4 Ý tưởng marketing cho lĩnh vực giáo dục mà trường học cần biết

Nội dung giáo dục bao gồm man rợ mực từ bỏ liên quan tới việc học. Bao gồm các khóa học, Video chỉ dẫn đến tài liệu cái thần hồn nghiên cứu, sách, các tương ứng dụng phần mềm cho máy tâm tính xuể bàn và thèm bị di động. Cùng chiến lược Marketing đúng đắn, bạn giàu thể lan truyền các nội dung trên một cách hiệu quả. Bạn có thể kích ham thích trí tò mò của người tính nết từ khắp nơi trên ráng giới.

Trong năm 2021, COVID-19 vẫn còn gây ra những biến động trên tuyền cầu, hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phù hợp. Các đơn bởi giáo dục có thể dựa vào ích của các tương ứng dụng, công cụ đào tạo từ xa để giúp học viên, sinh viên của mình học xấp an rặt và hiệu quả hơn. Chủ đề pa hôm nay sẽ giải thú nhận các chiến lược tiếp thị đầu hàng đầu mà các chăm gia trong lĩnh vực giáo dục cần biết để ứng dụng trong năm 2021.

1.Tại sao ngành Giáo dục cũng cần đến marketing?

Ngành giáo dục đã và đang trải qua một sự bùng nổ lớn nhờ vào internet và các ứng dụng tiến đánh nghệ hiện đại nói chung. Theo nghiên cứu của Orbis, đồng sự gia tăng quách số lượng người sử dụng internet cũng như ảnh hưởng của đại nhích làm đổi thay thói quen học tập của học sinh-sinh viên, thị trường e-learning toàn cầu trên toàn nỗ lực giới dự định ​​sẽ vượt qua giá trừng trị 275 tỷ đô la vào năm 2022.

Hiện nay, các tổ chức giáo dục truyền thống, cũng như các tổ chức giáo dục tư nhân đã cho ra đời hơn 500.000 ứng dụng giáo dục cùng với hàng xê ri các khóa học, video, sách điện tử, website,… Có thể nói, thị trường giáo dục bắt đầu có dấu hiệu bão hòa và các tổ chức giáo dục mới sẽ rất khó để có thể tiếp cận với đối xử tịnh tiềm năng của mình. Tuy nhiên, nếu có thể xây dựng chiến lược marketing ngành giáo dục phù hợp, bạn đã hoàn trả toàn có thể lăng xê tổ chức giáo dục của mình, hoi tiếng vang với các đối tịnh người học mục tiêu hay cuộn học viên tương tác, đăng ký các khóa học của mình.

Xem chi tiết: ý tưởng marketing cho ngành giáo dục

2. Những ý ngỡ marketing thành công cho ngành giáo dục

2.1 thi thể toan thời gian rõ ràng

Để chiến lược marketing cho giáo dục diễn ra như trông đợi, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa lựa thời điểm marketing tốt nhất. Bình thường, giai đoạn tuyển sinh thường diễn ra vào tìm tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Đây là lóng thời gian có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Vậy làm thế nào để thu hút, tiếp cận và gây dựng được niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ? Chớ để “nước đến chân mới nhảy” mà hãy bắt đầu lên kế hoạch chiến lược marketing cho giáo dục ngay trước tầm thời kì VÀNG 2,3 tháng. Các hoạt động như “Chớp lấy nhịp tài trợ học bổng” hay “Đăng ký Tour tham quan trường”, tập trung vào hình ảnh và quảng cáo sẽ giúp bạn nổi nổi trội hơn so với các đối thó cùng lĩnh vực.

2.2 Tổ chức các cuộc thi hay cốc đố tương tác

Việc tổ chức những trò chơi, những cược thi hay những câu đố tương tác có thể thắng thiệt hiện cho bất kỳ lĩnh vực nào, kín biệt là ngành giáo dục với hiệu quả cao hơn mong đợi. Bạn có thể tiến hành ta nó cạ việc đem ra một mini game ở trên facebook để tăng tương tác cho trang Fanpage của mình với những chủ đều có liên quan đến học tập.

Ví dụ như nếu đấy là một trung tâm Anh Ngữ thì bạn có thể tổ chức trò crossword, đuổi hình bắt chữ, điền từ vào chỗ trống,…. Đều được, đây là những câu đố, trò chơi khá đơn giản mà lại thu hút người chơi.

ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức cuộc thi để đỡ cao giá trừng trị thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một cuộc thi hùng vịn hay viết luận văn cùng với những giải thưởng hấp dẫn là các suất học ngay tại ngôi trường/ trung tâm của bạn là gợi ý khá hay. Thông qua đó bạn không chỉ tạo được tiếng vang mà còn nâng cao được chất lượng học viên cho trung tâm của mình với những học viên xuất sắc hơn.

2.3 Tối ưu hóa bằng các dụng cụ digital

Bạn đã bao hiện thời băn khoăn, trăn trở về việc bỏ phí những contents vô cùng “chất” của mình? Bạn cảm thấy rằng với những thông tin tận tâm, chủ đề sáng tạo như vậy, contents của bạn vững chắc sẽ virals? Trong giới marcom, virals được tạo bởi vậy bởi nhiều nhân tố: nội dung chất, thời điểm vàng, target trúng tâm lý khách hàng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào contents của bạn cũng có khả năng virals. Vậy không trung ngại tìm mà hãy sử dụng tối ưu những phương thức digital để Marketing giáo dục như: Sử dụng Facebook Ads, SEO bài viết trên website Tận dụng sức mạnh vô hạn của quảng cáo CPM.

Tham khảo ngay: dịch vụ seo tổng lực

2.4 Đánh vào tâm lý “an toàn” nhút nhát học

Cuộc khủng hoảng mà COVID-19 đã gây ra trên toàn cầu hỉ chưa kết xăm và có khả năng tiếp tục bùng nổ trong tương gấu gần. Do đó, khi phát triển ý ngỡ về các chiến lược marketing ngành giáo dục cho năm 2022, bạn nên đẩy mạnh về “tính an toàn” khi học viên dự các khóa học tại tổ chức giáo dục của bạn.

Trong nội dung truyền thông đến người sử dụng, hãy chú trọng và làm nổi bật các nguyên tố như có thể học thường trực tuyến, không cần đến lớp, các lớp học quy mô nhỏ, ít người,… Như vậy, bạn sẽ trả lời ứng được nhu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp tổ chức giáo dục của bạn gia tăng thời cơ ven tranh với các đối thủ của mình.

Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành giáo dục mà bạn cần chũm để gia tăng lợi thế lề tranh cũng như tối ưu hóa quy trình chuyển đổi. Với phễu Marketing Automation trên đây, bạn có thể vận dụng với nhiều nền tảng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về giải pháp Marketing Automation, dấp request demo tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn