Mẹo hay bí quyết gửi hàng hóa sang Canada đơn giản - nhanh chóng

Hiện nay nhu cầu gửi hàng quốc tế càng ngày càng vươn lên là phổ biến. Để mua được đơn vịcách gửi đồ sang Canada giá rẻ, đa dạng ưu đãi, đặc thù với mã tracking thông báo lịch trình đơn hàng cực tiện lợi. Cùng chọn hiểu ngay bài viết sau của Nasco Express để biết thêm đa dạng thông tin yếu tố nhé!

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Canada uy tín - giá rẻ

1. Hướng dẫn bí quyết gửi hàng đi Canada giá thấp tại Nasco Express

Bạn mang thể mua lựa hình thức và mức tổn phí ưng ý dành riêng cho mình: gửi hàng phê duyệt bưu điện, xách tay đi Canada theo đường tiểu ngạch/chính ngạch bằng những hình thức chuyển phát nhanh đi quốc tế trong và ngoại trừ nước.

Các dịch vụ gửi hàng đi Canada giá phải chăng bằng đường bưu điện khá thuận tiện cho các cửa hàng nhận ở vùng sâu vùng xa, tuy nhiên với giá cước cao và thời kì di chuyển hơi lâu, tất nhiên đấy là khả năng thất lạc hàng hóa khá rủi ro thì đây là hình thức không yêu thích lắm cho những doanh nghiệp, công ty muốn gửi hàng đi Canada thường xuyên và chóng vánh với số lượng lớn.

Với các mặt hàng nhỏ, quà lưu niệm, đồ dùng cho người thân… muốn vận chuyển đơn giản, nhanh chóng bạn thể sử dụng hình thức vận chuyển qua đường tiểu ngạch ưng chuẩn dịch vụ xách tay hàng đi Canada.

Nasco Express là công ty vận chuyển hàng sang Canada uy tín giá phải chăng rộng rãi tuyến khác nhau như: bưu điện, tàu biển, hàng không. Cách gửi chính ngạch duyệt y Nasco Express sẽ giúp bạn vận chuyển hàng hóa số lượng to tầm giá tiết kiệm, yêu thích những nhà hàngquý khách nhu cầu di chuyển thường xuyên hay mang số lượng di chuyển lớn.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín tại Nasco Express

2. Vì sao cần sắm Nasco Express gửi hàng đi Canada

Với rộng rãi năm kinh nghiệm và luôn giữ vững được vị thế khó khăn cao trong dịch vụ gửi hàng đi Canada cũng như các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, UK, Pháp, … với giá cước vô cùng thấp và linh hoạt. Nasco Express tự hàodoanh nghiệp giúp bạn xóa tan những lo ngại về khoảng cách địa lý giữa những Việt Nam và các khu vực trên thế giới.
Vậy, dịch vụ của Nasco Express mang những điểm mạnh nào vượt trội khiến cho bạn ko thể bỏ qua. Hãy cộng điểm qua 1 vài lý do ngay sau đây nhé!

Nasco Express cung ứng đa dạng dịch vụ: Chúng tôi nhận di chuyển hàng xuất khẩu ra nước ko kể số lượng lớn từ doanh nghiệp hoặc ship những hàng hóa nhỏ lẻ, quà tặng cá nhân cho người nhàbạn bè của bạn.

Dịch vụ thân thiện: Hỗ trợ người dùng nhiệt tình trong việc đóng gói tận nơi lúc yêu cầu hoặc đóng gói tại công ty. Ngoài ra, người dùng giả dụ sở hữu bất kỳ thắc mắc nào, chỉ phải tậu đến mang Nasco Express, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, trả lời 24/7.

Đóng gói chuyên nghiệp: Hàng hóa được các chuyên viên của Nasco đóng gói, bảo vệ, kiểm định chu đáo trước lúc vận chuyển hàng ra nước ngoài. Cũng như thực hành nghiêm ngặt theo đề nghị của từng mặt hàng nhất thiết để bảo đảm độ an toàn cũng như giá trị lẩn thẩm mỹ cho những vật phẩm trong giai đoạn vận chuyển.

Đội ngũ viên chức chuyên nghiệp: Sở hữu hàng ngũ nhân viên tận tình công việc cùng quy trình triển khai đúng tiến độ, nhanh chóng, giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu, siêu thị luôn phấn đấu để với đến những dịch vụ phải chăng nhất cho người dùng khi sở hữu nhu cầu gửi hàng hóa sang Canada.

Cước chi phí vận chuyển khó khăn cao: Cước phí tổn di chuyển rẻ, tiết kiệm. Có đa dạng gói cước linh hoạt để người dùng lựa mua theo ý định của mình.

Thời gian giao hàng thần tốc: Thời gian gửi hàng nhanh chóng, đúng hứa và an toàn.

Tiến hành thủ tục nhanh chóng: Thủ tục gửi hàng và thủ tục thương chính chóng vánh để đáp ứng đúng hẹn thời gian sở hữu khách hàng.

An toàn tuyệt đối: Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời kì chuyển phát. Bảo hiểm đến 100% giá trị hàng hóa trường hợp xảy ra mất mát hư hỏng. Đồng thời, luôn có Bill Tracking để khách hàng theo dõi tình hình đơn hàng.

Xem thêm: gửi hàng đông lạnh đi canada

3. Lưu ý quan yếu khi gửi hàng đi Canada

- Cung cấp hầu hếtchuẩn xác thông tin người nhận tại Canada để bảo đảm không tác động đến công đoạn chuyển phát. Trong ví như người gửi cung ứng thông tin sai thì bắt buộc chịu hoàn toàn trách nhiệm.

- Đóng gói hàng hoá cứng cáp trước khi gửi đi, tránh đóng gói hàng quá cồng kềnh hoặc dễ lung lay làm cho thúc đẩy đến các mặt hàng khác

- Thời gian gửi hàng đi Canada tại Vũng Tàu thường mất khoảng 3-5 ngày, chưa tính vật dụng Bảy hay Chủ Nhật. Ngoài ra ví như liên hệ bạn gửi nằm ở khu vực ngoại ô thì thời kì thể kéo dài thêm khoảng 1-2 ngày nữa. Do ấy bạn nên cân kể trong việc gửi những mặt hàng thời hạn sử dụng ngắn như thực phẩm tươi sống trong nếu này.

- Khi gửi hàng đi nước bên cạnh nhắc chung cũng như gửi hàng đi Canada đề cập riêng thì mức cân nặng của kiện hàng sẽ được khiến tròn từ 0,5kg để tính cước phí. Có nghĩa dù kiện hàng của bạn chỉ với trọng lượng 100gr hay 200gr thì cũng sẽ được khiến tròn lên 0,5kg để tính cước phí. Do ấy những bạn buộc phải chuẩn bị đúng số ký phải gửi để tùng tiệm chi phí rẻ nhất.

Xem thêm: dịch vụ gửi hàng đi canada tại tphcm

Trên đây là bài viết chỉ dẫn gửi hàng đi Canada giá phải chăng - uy tín tại Nasco Express. Hy vọng sẽ giúp bạn thêm rộng rãi thông báo bổ ích để mang thể gửi và nhận hàng một phương pháp dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn